Máy trộn bê tông tự do cho công trình xây dựng chính hãng, giá rẻ năm 2021

Hiện nay máy trộn bê tông ra đời đáp ứng được mọi nhu cầu của công trình xây dựng. Mang lại tiến độ làm việc cũng như tiết kiện sức lao động. Vậy thế nào là máy trộn bê tông? Có những loại máy trộng bê tông nào? Trường Phát xin chia sẻ với bạn đọc bài viết sau.

Máy trộn bê tông tự do cho công trình xây dựng chính hãng, giá rẻ năm 2021. Tư vấn, phục vụ nhu cầu xem mua máy trộn bê tông chính hãng, giá tốt. Ngoài ra đến với Trường Phát quý khách hàng còn được chọn lựa, đặt chế tạo sản xuất máy trộn bê tông theo nhu cầu. Theo dung tích vid dụ: 200 lít, 250 lít,…. 500 lít… lắp động cơ đầu nổ hoặc động cơ điện.

Hiện nay trong ngành công nghiệp xây dựng, xi măng – bê tông là nguyên vật liệu được sử dụng chính. Những tính năng ưu việt được kể đến như : có độ bền cao, có khả năng chống cháy và tạo kết cấu công trình chắc chắn, thẩm mỹ cao. Tuy nhiên trộn theo phương pháp truyền thống bằng tay thì mang lại hiệu quả tương đối thấp. Nên  không thể đáp ứng được chất lượng cũng như tiến độ của công trình, đặc biệt là các công trình lớn. Máy trộn bê tông tự do cũng rất phổ biến trên thị trường. Với tính năng nhỏ gọn dễ sử dụng phù hợp vơí các công trình nhỏ và vừa.

Máy trộn bê tông tự do 450 lít
Máy trộn bê tông tự do 450 lít

Thế nào là máy trộn bê tông tự do ?

Máy trộn bê tông tự do là loại máy dùng để trộn đều các hỗn hợp bê tông và vữa như: cát, đá, xi măng, nước và phụ gia khác theo một cấp phối xác định. Đây là dòng máy trộn bê tông có dung tích chứa trộn nhỏ.Loại máy này rất phù hợp với các công trình vừa nhỏ như công trình nhà dân, đường làng, ngõ xóm . Máy có các mức dung tích 200 lít, 250 lít, 350 lít, 450 lít…. phù hợp để có thể lựa chọn.

Top máy trộn bê tông bán chạy nhất năm 2020

Phân loại máy trộn bê tông tự do

Theo phương pháp trộn bê tông,  máy trộn bê tông tự do được chia làm 3 kiểu máy trộn là: Máy trộn lật đổ, nghiêng đổ, cố định.

1. Máy trộn tự do nghiêng đổ:

Khi cho nguyên liệu vào trộn, thùng trộn được chế tạo hơi chếch miệng so với phương ngang. Khi lấy vữa ra, ta hạ thấp miệng thùng xuống và cho trục quay nghiêng xuống 45 độ so với phương ngang. Máy trộn này dùng để trộn vữa ướt.

2. Máy trộn tự do kiểu lật đổ

Cấu tạo gồm nhiều bộ phận cơ bản gồm: thùng trộn, bánh răng bao, giá lật, tay quay, cần điều khiển….Được thiết kế nhịp nhàng hoạt động linh hoạt. Đây là dòng máy trộn phù hợp với những công trình có nhu cầu về lượng bê tông nhỏ.

3. Máy trộn tự do kiểu cố định:

– Cấu tạo máy trộn tự do kiểu cố định bao gồm: thùng trộn, cánh trộn, đai đỡ thùng, thùng tiếp nước, con lăn…

– Các bộ phận của máy trộn được chế tạo đơn giản nhưng luôn hoạt động nhịp nhàng, phối hợp đồng bộ với nhau. Và cho ra sản phẩm chất lượng đạt yêu cẩu chất lượng.

Máy trộn bê tông tự do
Máy trộn bê tông tự do

Tìm hiểu sơ bộ về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông tự do:

Cấu tạo của máy trộn bê tông tự do :

1. Thùng trộn

2. Vành bao

3. Giá đỡ thùng

4. Xi lanh nghiêng thùng

5. Máng tiếp nước

6 Bánh kẹp.

8 Bánh răng quay thùng.

9 Giá nghiêng thùng;

10. Con lăn đỡ thùng;

Máy trộn bê tông tự do cho công trình xây dựng chính hãng, giá rẻ năm 2021
Máy trộn bê tông tự do cho công trình xây dựng chính hãng, giá rẻ năm 2021

Nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông tự do như thế nào ?

  • Đầu tiên cho nguyên vật liệu vào thùng trộn theo quy trình và tỉ lệ nhất định đã được định trước : Nước – cát – xi măng.
  • Cánh trộn được gắn cố định với thùng trộn. Bắt đầu vận hành máy, thùng trộn quay làm cánh trộn quay theo. Các nguyên vật liệu cứ liên tục được đẩy lên cao và rơi xuống. Làm cho các vật liệu được trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp vữa bê tông xi măng.
  • Chỉ mất khoảng 10 phút trộn. Lúc này đã xong một mẻ và lúc này chỉ cần nghiêng thùng đổ vữa bê tông xi măng ra bên ngoài. Lại cho nguyen liệu vào thùng trộn và tiếp tục mẻ trộn tiếp theo.

Máy trộn bê tông 350ml

Tại sao nên chọn mua máy trộn bê tông tự do?

  • Các nhà sản xuất đã chế tao ra máy trộn bê tông rất đơn giản, linh hoạt.
  • Máy trộn dễ sử dụng, dễ vận hành mang lại năng suất, hiệu quả cho chủ đầu tư.
  • Dòng máy trộn bê tông tự do luôn tiết kiệm  năng lượng, thân thiện môi trường.
  • Máy trộn tự do dễ tháo lắp và sửa chữa để bảo dưỡng định kỳ. Nên hầu như ai không phải là thợ chuyên nghiệp cũng có thể làm được những công tác vệ sinh máy hàng ngày.
  • Đây là dòng máy trộn bê tông được cải tiến và có giá thành tương đối rẻ. Phù hợp với nhu cầu đầu tư của nhiều chủ thầu xây dựng.
  • Chỉ cẩn 2, 3 người lao động cho một máy nên hoàn toàn tiết kiệm nhân công.

Máy trộn bê tông mini 200 lít, 250 lít, 350 lít, 450 lít giá rẻ luôn đắt khách

Những mặt còn hạn chế của máy trộn vữa bê tông:

– Máy trộn bê tông tự do là dòng máy trộn có công suất chứa trộn nhỏ. Máy trộn chỉ hoạt động ở các hạng mục vừa và nhỏ như các công trình nhà dân, đường làng ngõ xóm. Không hoạt động được ở các công trình lớn.

– Không linh hoạt như máy trộn tự hành dòng máy trộn tự do được thiết kế không có khả năng di chuyển.

Địa chỉ mua máy trộn bê tông tự do 200 lít, 350 lít, 450 lít tại nhà máy sản xuất

Địa chỉ mua máy trộn bê tông tự do cho công trình xây dựng, giá rẻ nhất tại Việt Nam.

Công ty cổ phần xây dựng Trường Phát là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc xây dựng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý tại Việt Nam. Ở Trường Phát luôn

  • Đảm bảo về chát lượng : Máy trộn có chất lượng, được kiểm duyệt nghiêm ngặt chúng tôi mới an tâm bán cho khách hàng. Quý khách hàng trao cho chúng tôi niềm tin, chùng tôi trao chất lượng uy tín trên từng sản phẩm.
  • Giao hàng nhanh gọn : Với các đơn hàng ở Hà nội bạn có thể nhận hàng ngay trong ngày. Với các đơn hàng ngoại thành Công ty sẽ đảm bảo nhận hàng được nhanh nhất.
  • Giá cả : Trường Phát cam kết mang đến cho quý khách hàng mức giá tốt nhất thị trường.Đảm bảo hàng được uy tín chất lượng. Nếu mua máy về có bất kí lỗi nào về mặt kỹ thuật công ty sẽ sẵn sàng đổi trả trong vòng 7 ngày. Hàng hóa luôn được bảo hành tốt nhất

Cửa hàng bán máy trộn bê tông gần nhất

Lời kết

Đến đây thì quý khách hàng cũng đã có những cái nhìn rất cụ thể về máy trộn bê tông tự do. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đủ các mẫu máy trộn bê tông tự hành, cưỡng bức. Cùng các dòng thiết bị nâng hạ như: Tời kéo mặt đất, pa lăng cáp điện, pa lăng xích điện…..Nếu có vấn đề gì thắc mắc hay đang có nhu cầu mua máy trọn bê tông tự do thì vui lòng liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc co tâm tại Trường Phát Group sẽ tư vẫn và hỗ trợ cho quý khách ạ.

Công ty cổ phần máy xây dựng Trường Phát luôn cung cấp cho quý khách hàng tất cả các loại máy xây dựng tốt nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được báo giá nhanh nhất

Thông tin liên hệ:

  • Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Trường Phát
  • Hotline: 0977.372.386
  • Email: maycongnghieptruongphat@gmail.com
  • Văn phòng: Số 40 Lô BTLK1 – Khu ĐT Đại Thanh – Tả Thanh Oai – Thanh Trì – Hà Nội
  • NMSX: Xã Vạn Xuân – Tam Nông – Phú Thọ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0977 372 386